สอบราคาซื้อเครื่องสูบน้ำพร้อมเครื่องยนต์ฯ

10 กันยายน 2557
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น   มีความประสงค์จะสอบราคาจัดซื้อเครื่องสูบน้ำพร้อมเครื่องยนต์ 90 แรงม้า ท่อสูบน้ำขนาด ความยาว 8 เมตร พร้อมสคูปดักลมขนาดใหญ่ จำนวน  1  เครื่อง  พร้อมอุปกรณ์ พร้อมติดตั้ง    ภายในวงเงิน  255,000.- บาท  (สองแสนห้าหมื่นห้าพันบาทถ้วน)  ตามข้อกำหนดการจัดหา และรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ แนบท้ายเอกสารสอบราคา   

                   ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                     ๑. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาซื้อดังกล่าว

         ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ    รัฐวิสาหกิจ   หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

                     ๓. ไม่เป็นผู้ที่ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                     ๔. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                     ๕. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล   ณ   วันประกาศสอบราคา   หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาซื้อครั้งนี้   

                                

กำหนดยื่นซองสอบราคาได้ตั้งแต่วันที่ 10-23 กันยายน  2557 ดังนี้

  1. ยื่นซองสอบราคา  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังเย็น ตั้งแต่วันที่ 10-22 กันยายน 2557 ในวัน และเวลาราชการ หรือ
  2. ยื่นซองสอบราคา   ณ    ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการบริหารงาน อบต. ระดับอำเภอเมืองนครปฐม ในวันที่ 23 กันยายน 2557   เวลา 8.30-16.30  น.

                        กำหนดเปิดซองสอบราคา ในวันที่ 25  กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 น.   เป็นต้นไป   ณ    ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการบริหารงาน อบต. ระดับอำเภอเมืองนครปฐม

 

                  

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง  ในราคาชุดละ ๕๐๐.-บาท ได้ที่ส่วนการคลังองค์การบริหารส่วน

ตำบลวังเย็น อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ในวันที่  10-23 กันยายน 2557 ระหว่างเวลา  ๐๘.๓๐  น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.   ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๓๔๙๘-๓๒๓๓ ในวันและเวลาราชการ

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!